Chính Sách Bảo Hành & Thay Thế 1 Đổi 1

 

  • Thay thế 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu

Cytron cung cấp dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu (từ ngày nhận hàng). 

Để tạo yêu cầu bảo hành, hãy truy cập trang này và điền các thông tin yêu cầu, hoặc gọi cho hotline 0362917357 để được tư vấn (giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6)

Sau khi kiểm tra sơ bộ và xác định sản phẩm không hoạt động do lỗi từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ gửi một sản phẩm khác để thay thế và thu hồi sản phẩm bị lỗi.

Bạn có thể tham khảo sơ đồ bên dưới để hiểu rõ hơn quá trình.

 

 

 

 

 

 

 

  • Bảo hành 12 tháng

Sau 7 ngày đầu, các sản phẩm bán ra vẫn được bảo hành đến 12 tháng (1 năm). Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành, Cytron sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin về lỗi kèm hình ảnh, video minh họa. Bạn cần đóng gói sản phẩm thật kỹ và gửi về về trung tâm bảo hành để Cytron kiểm tra.

Để tạo yêu cầu bảo hành, hãy truy cập trang này và điền các thông tin yêu cầu, hoặc gọi cho hotline 0362917357 để được tư vấn (giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6)

Sau khi nhận được yêu cầu, Cytron sẽ phản hồi bạn qua email được dùng để đăng ký bảo hành. 

 

  • Thời gian bảo hành tính như thế nào

Thời hạn bảo hành được tính dựa vào thời gian đơn hàng được giao đến bạn (thông qua việc kiểm tra thời gian trên vận đơn của đơn vị vận chuyển). 

Trong vòng 48 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành, Cytron Việt Nam sẽ phản hồi qua email hoặc gọi điện thoại nếu cần thêm thông tin.

Thời gian đưa ra quyết định và phương án bảo hành phụ thuộc vào Nhà Sản Xuất (NSX) của từng sản phẩm. Trong một số trường hợp nhà sản xuất sẽ yêu cầu gửi thiết bị lỗi về Trung tâm Bảo hành của họ để kiểm tra thêm. Nếu trường hợp này xảy ra, mong bạn thông cảm và kiên nhẫn hợp tác với Cytron Việt Nam để sản phẩm được bảo hành sớm nhất.

 

  • Những trường hợp nào không được bảo hành

  1. Những sản phẩm bị cháy, nổ, biến dạng (không trong hình dạng ban đầu) hoặc có tác động từ bên ngoài như rỉ sét, oxy-hóa do dính chất lỏng, đã được chấm hàn chì, v.v sẽ không được bảo hành
  2. Những sản phẩm sử dụng không đúng cách, ví dụ như không gắn tản nhiệt cho những thiết bị tỏa nhiệt cao như máy tính bo mạch đơn Raspberry Pi, kết nối sai cực pin khi cấp nguồn, kết nối cảm biến, bộ mở rộng vào sai chân GPIO làm ngắn mạch, sử dụng nguồn điện không đúng thông số khuyến nghị của nhà sản xuất, v.v sẽ không được bảo hành
  3. Những bo mạch không có tem bảo hành của Cytron Việt Nam, hoặc tem bị dán đè lên (đối với máy tính bo mạch đơn Raspberry Pi, Raspberry Pi 400 và Compute Module 4 bán ra sau ngày 02/06/2022) sẽ không được bảo hành.
  4. Những trường hợp nhà sản xuất/ hãng từ chối bảo hành.
Chat hỗ trợ
Chat ngay