Cytron tại Tp. HCM đã hoạt động trở lại. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể (trừ những khu vực đang bị cắt tuyến). Để được hỗ trợ thêm, xin hãy nhắn tin cho bộ phận hỗ trợ.

Điều khoản Đổi và Trả hàng

Bảo hành

 

Đối với yêu cầu bảo hành, vui lòng xem Câu hỏi thường gặp của chúng tôi để biết thêm chi tiết. * Đối với khách hàng từ Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, đừng lo lắng về việc bảo hành và gởi hàng lại cho chúng tôi. Cytron cung cấp chương trình Thay thế 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với bất kỳ sản phẩm lỗi sản xuất nào. Chỉ cần gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ [email protected] hoặc gọi cho số máy +84362917357  với mã đơn hàng của bạn, chúng tôi luôn sẵn lòng thay thế những sản phẩm bị lỗi sản xuất. Ngoài ra, những sản phẩm bán tại Cytron sẽ đi kèm 1 năm bảo hành.

 

Trả hàng

 

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi bạn có thể đổi ý và muốn đổi sản phẩm vừa mua. Đừng lo lắng, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với đơn hàng của mình, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Chúng tôi sẽ giúp bạn thu xếp việc trả lại cho bất kỳ sản phẩm chưa sử dụng nào được mau trong vòng 30 ngày, tất cả những gì bạn cần làm là gửi email cho chúng tôi đến địa chỉ [email protected] Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi trả lại bất kỳ đơn hàng nào.

Để đủ điều kiện đổi trả, sảm phẩm đổi trả phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng ban đầu như lúc mới nhận. Sản phẩm của bạn phải nằm trong bao bì gốc và phải có hóa đơn mua hàng hoặc bằng chứng mua hàng.

 

Hoàn tiền

 

Khi chúng tôi nhận được hàng của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được nó. Tất cả các khoản tiền hoàn lại sẽ bằng CytronCash.

 

Vận chuyển

 

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn để trả lại hàng trừ khi sản phẩm chúng tôi gởi bị hư hại hoặc lỗi. Chi phí vận chuyển sẽ không được hoàn lại.

 

Mất hàng

 

Đừng lo lắng nếu dịch vụ chuyển phát nhanh làm mất bưu kiện của bạn. Chung tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn hết mình. Bưu kiện của bạn được coi là bị mất khi không có cập nhật trên hệ thống theo dõi đơn hàng (từ lần cập nhật cuối cùng) trong vòng 14 ngày.

Số tiền Cytron hỗ trợ: Toàn bộ chi phí của bưu kiện nếu đơn hàng đã thanh toán, hoặc gửi lại một kiện hàng mới nếu bạn vẫn muốn tiếp tục mua hàng.

Đối với đơn hàng COD, Cytron sẽ gửi lại một kiện hàng mới nếu bạn vẫn muốn tiếp tục mua hàng.

Nếu đơn đặt hàng của bạn bị thất lạc, chỉ cần gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ [email protected] kèm theo mã đơn hàng của bạn, hoặc gọi cho số máy +84362917357

Chat hỗ trợ
Chat ngay