Điều khoản Đổi và Trả hàng

 

Bảo hành

Ngoài bảo hành 12 tháng, Cytron cung cấp chương trình Thay thế 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với bất kỳ sản phẩm lỗi sản xuất nào. Chi tiết về Chính sách Bảo hành.

 

Trả hàng

Trước khi đơn hàng được bàn giao cho đơn vị vận chuyển, bạn có thể yêu cầu hủy đơn hàng nếu không có nhu cầu mua hàng. Vui lòng gọi số 0362 917 357 để được hỗ trợ kịp thời.

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi bạn có thể đổi ý và muốn đổi sản phẩm vừa mua. Chúng tôi sẽ giúp bạn thu xếp việc trả lại cho bất kỳ sản phẩm chưa sử dụng trong vòng 3 ngày sau khi mua hàng, tất cả những gì bạn cần làm là tạo yêu cầu trả hàng tại đây. Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi trả lại bất kỳ đơn hàng nào.

Để đủ điều kiện đổi trả, sản phẩm đổi trả phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng ban đầu như lúc mới nhận. Sản phẩm của bạn phải nằm trong bao bì gốc và phải có hóa đơn mua hàng hoặc bằng chứng mua hàng. Các sản phẩm mua trong chương trình khuyến mãi sẽ không được đổi / trả.

Thời gian tạo yêu cầu trả hàng chậm nhất là 3 ngày, kể từ ngày nhận được đơn hàng (căn cứ vào thời điểm giao hàng thành công).

Trong mọi trường hợp, Cytron Việt Nam là người đưa ra quyết định cuối cùng sản phẩm có phù hợp để trả hàng hay không.

 

Hoàn tiền

Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn bằng CytronCash.

Xin lưu ý, CytronCash là một đơn vị điểm thưởng chỉ sử dụng để mua các sản phẩm tại cửa hàng Cytron (1 CytronCash = 1 VND), không có giá trị như tiền mặt, không thể quy đổi ra tiền mặt hoặc chuyển sang hình thức khác.

 

Đổi hàng

Sau khi đơn hàng được trả thành công, bạn sẽ nhận được hoàn tiền dưới dạng CytronCash. Lúc này bạn có thể mua sản phẩm mới bằng số CytronCash đang có (và thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch nếu sản phẩm mới có giá bán cao hơn số CytronCash đang có)

 

Vận chuyển

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn để trả lại hàng hoặc gửi sản phẩm bảo hành.

 

Mất hàng

Đừng lo lắng nếu dịch vụ chuyển phát nhanh làm mất bưu kiện của bạn. Chung tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn hết mình. Bưu kiện của bạn được coi là bị mất khi không có cập nhật trên hệ thống theo dõi đơn hàng (từ lần cập nhật cuối cùng) trong vòng 7 ngày.

Số tiền Cytron hỗ trợ: Toàn bộ chi phí của bưu kiện nếu đơn hàng đã thanh toán, hoặc gửi lại một kiện hàng mới nếu bạn vẫn muốn tiếp tục mua hàng

Đối với đơn hàng COD, Cytron sẽ gửi lại một kiện hàng mới nếu bạn vẫn muốn tiếp tục mua hàng.

Nếu đơn đặt hàng của bạn bị thất lạc, chỉ cần gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ [email protected] kèm theo mã đơn hàng của bạn, hoặc gọi cho số máy +84362917357

 

 

Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

Chat hỗ trợ
Chat ngay