Cytron vẫn hoạt động và các đơn hàng sẽ được gửi từ nhà kho tại Hà Nội. Nếu cần hỗ trợ, xin quý khách nhắn tin qua live chat hoặc gọi +84362917357.

Phương thức thanh toán

 

Thanh toán lúc nhận hàng (COD)

 

Đơn vị vận chuyển Cytron sử dụng là Giao Hàng Tiết Kiệm. Bạn có thể chọn COD lúc đặt hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

Bạn có thể kiểm tra hàng (đồng kiểm) và chỉ thanh toán khi sản phẩm còn nguyên vẹn và đủ số lượng.

 

Thanh toán qua thẻ Credit/Debit với Stripe

 

Bạn có thể thanh toán trực tiếp trên website với thẻ ghi nợ/tín dụng. Chúng tôi không thu phụ phí cho phương thức thanh toán này. Cổng thanh toán chúng tôi sử dụng là Stripe. Stripe nằm trong số những PCI Service Provider Level 1, có khả năng xử lý thanh toán với độ an toàn cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của bạn sẽ được bảo vệ và mã hóa.

 

Lưu ý: Cytron Technologies không thu thập bất kỳ thông tin nào liên quan đến thẻ ngân hàng của quý khách. Việc xử lý các giao dịch bằng thẻ được Stripe thực hiện và được xác thực 3-D Secure thông qua ngân hàng phát hành thẻ của quý khách tại Việt Nam (hoặc quốc gia quý khách đã mở thẻ)

 

Bạn có thể thanh toán với tiền tệ là Việt Nam đồng với:

Thẻ Credit/Debit: Visa Credit hoặc Debit, Master Credit hoặc Debit Card, American Express.

Hãy điền đầy đủ thông tin thanh toán. Tại bước kế tiếp, bạn sẽ được chuyển tới trang xác thực của ngân hàng phát hành thẻ để hoàn tất nhập mã OTP. Sau giao dịch được xác thực, đơn hàng của bạn sẽ được xử lý ngay sau đó.

 

Chuyển khoản ngân hàng

 

Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng theo thông tin bên dưới:

 

Tên tài khoản : LUONG DONG VAN

Số tài khoản : 19036754024017

Ngân hàng : Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam

 

Xin vui lòng ghi Mã đơn hàng trong nội dung chuyển khoản (mã tham chiếu) để Cytron có thể kiểm tra và xác nhận. Nếu bạn cần bất cứ trợ giúp nào, xin liên hệ bộ phận hỗ trợ của Cytron qua live chat hoặc số điện thoại +84362917357. Cytron sẽ kiểm tra và xác nhận thanh toán của bạn thủ công. Nếu bạn chuyển khoản ngoài giờ hành chính hoặc cuối tuần, trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật vào ngày làm việc kế tiếp (từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00 đến 17:00)

Chat hỗ trợ
Chat ngay